Quy định đổi trả hàng

09/09/2017 07:25 PM  -   317
Quy định đổi trả hàng của Kho sàn nhựa Hà Nội

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Kho sàn nhựa Hà Nội sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (Lỗi của nhà sản xuất). Chi tiết như sau.

1. Phạm vi:

- Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại Kho sàn nhựa Hà Nội.

- Thời gian áp dụng: Từ ngày 20/09/2017 đến khi có thông báo mới.

2. Điều kiện:

- Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng (Áp dụng với tất cả các sản phẩm).

- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Kho sàn nhựa Hà Nội hoặc của nhà sản xuất.

- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, nguyên đai, nguyên kiện.

- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (Cong vênh, giãn nứt, đổi màu…vv).

- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (Chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT…vv).

3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

- Khách hàng không thực hiện các quy định theo hướng dẫn.

- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ…vv.

- Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước,… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.

4. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Kho sàn nhựa Hà Nội.

- Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể khắc phục, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của chúng tôi.

- Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng được thực hiện trong thời gian sớm nhất tính từ ngày Kho sàn nhựa Hà Nội nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn quý khách!

>>> TIẾP TỤC

X
Chat với chúng tôi